Trang chủ » Kính mắt nữ cao cấp » Kính mắt nữ Louis Vuitton

Kính mắt nữ hàng hiệu cao cấp Louis Vuitton Z0105W

2.810.000 2.050.000 VNĐ
Thông Tin Sản Phẩm
Thương hiệu: Louis Vuitton France.
Model: Z0105W.
Giới tính: Nữ.
Phong cách: Kiểu mắt vuông sang trọng, thiết kế tinh tế và sắc nét trong từng chi tiết.
Màu mắt kính: Màu đen, tầm nhìn sáng trong và xa.
Chức năng: chống tia UV 100%, bảo vệ mắt an toàn trước các tác động có hại từ môi trường xung quanh.
Chất liệu mắt kính: Polycarbonate cao cấp, nhẹ và siêu bền, rơi không vỡ, khó bị trầy xước.
Chất liệu gọng kính: Polycarbonate cao cấp.
Bảo hành: 1 năm.
Phụ kiện đi kèm: Có hộp phụ kiện sang trong, thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè hay đối tác.

Mô tả sản phẩm

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu hiện nay. Được thành lập năm 1854 tại Rue Neuve des Capucines, Paris, Pháp. Có lịch sử hàng trăm năm phát triển, ngày nay các sản phẩm của Louis Vuitton từ túi xách, dây lưng, đồng hồ, trang sức, phụ kiện... cho tới kính mắt, mỗi một nhãn hiệu đều để lại dấu ấn riêng, được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, yếu tố thời trang cũng như chất lượng hàng đầu. Hệ thống, Sài Gòn Plaza giới thiệu sản phẩm: Kính mắt nữ hàng hiệu cao cấp Louis Vuitton Z0105W
Kính LV nữ chính hãng TPHCM Louis Vuitton Z0105W A0078
Mắt kính nữ cao cấp Louis Vuitton Z0105W thiết kế tinh tế, mang nét đẹp cổ điển kết hợp với phong cách trẻ trung và năng động của hiện đại. Kính đẹp từ mọi góc nhìn, màu sắc bền đẹp, kính là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, trong đó có các ngôi sao nổi tiếng.
Kính mắt LV nữ chính hãng Hà Nội Louis Vuitton A0078 Z0105W
Kính phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, dễ kết hợp trang phục, phong cách tạo nên sự đồng điệu và đẳng cấp người đeo.
Kính mắt Louis Vuitton nữ A0078 Z0105W
Phía trên kính chạm khắc hoa văn tinh xảo, mạ vàng 18K sáng bóng.
Kính Louis Vuitton Z0105W được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chất lượng cao. Mắt kính chống lại các tia UV có hại, làm dịu mát mắt và làm giảm mỏi mắt khi đi dưới trời nắng hè. Kính được phái đẹp ưa chuộng sử dụng mỗi khi đi ra ngoài hay khi tham gia các hoạt động du lịch, thể thao ngoài trời bởi chúng có tác dụng hiệu quả trong việc giúp bảo vệ cho đôi mắt được an toàn hơn trước các tác động từ môi trường.
Mắt kính Louis Vuitton nữ A0078 Z0105W
Tên thương hiệu Louis Vuitton được in và chạm khắc tinh tế trên gọng kính. Toàn bộ các chi tiết của kính đều được làm bởi các vật liệu tốt, độ bền đẹp cao.
Mắt kính nữ LV Louis Vuitton A0078 Z0105W
Louis Vuitton Z0105W là một sản phẩm mang nhiều tính năng tốt. Kính phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt dài, mặt vuông cho tới khuôn mặt trái xoan. Thật dễ dàng khi kết hợp kính với những bộ vest sang trọng, trang phục công sở thanh lịch cho tới phong cách quần jane áo phông đều rất phù hợp.
Mắt kính LV Nữ hàng hiệu Louis Vuitton A0078 Z0105W
☎ Hướng dẫn đặt hàng nhanh và chính xác nhất:

⇨ Điền thông tin vào “Đơn đặt hàng” ngay phía bên dưới, sau đó click nút "Hoàn tất mua hàng" và làm theo hướng dẫn. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ Qúy khách chúng tôi sẽ xác nhận để giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

⇨ Liên hệ hotline, zalo, viber vui lòng kết nối 0961.349.606 (Lưu ý: Khi truy cập vào hệ thống của chúng tôi từ Mobi Qúy khách không cần bấm từng số để gọi như thông thường nữa, thay vào đó Qúy khách bấm nút "Gọi điện" nằm cạnh nút “Mua ngay” phía trên bài viết).

⇨ Liên hệ facebook: 
Click tại đây.
Mua ngay
Đơn đặt hàng
Hình ảnh Sản phẩm Giá Số lượng Thành tiền
Kính mắt nữ hàng hiệu cao cấp Louis Vuitton Z0105W Kính mắt nữ hàng hiệu cao cấp Louis Vuitton Z0105W 2.050.000 VNĐ
2.050.000 VNĐ

Thông tin khách hàng

Họ và tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ giao hàng *
Tin nhắn